Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

Tem chong hang gia decal in hologram co gi dac biet?

Blog Entry: Tem chong hang gia decal in hologram co gi dac biet?

Blog Entry: Tem chong hang gia decal in hologram co gi dac biet?
214408.png
Posted by: Antoniofrost
Posted: September 26, 2024, 8:43:14 PM
Tem chống hàng giả decal in hologram có gì đặc biệt?

Tem chống hàng giả từ lâu đã là công cụ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn có biết tem chống hàng giả decal in hologram có gì đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi - công ty in tem chống giả 4Tech tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tem chống hàng giả decal in hologram có công dụng gì?

602x376

Nói đến tem chống hàng giả thì công dụng đầu tiên nghĩ đến là chống hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên, với loại tem này thì chúng còn có một đặc điểm quan trọng là niêm phong sản phẩm. Thông thường loại tem này sẽ dán ở nối mối nắp sản phẩm hoặc dán ngay vết nối đậy hộp sản phẩm. Chúng không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần niêm phong hàng hóa và đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm. Vậy tem chống hàng giả Hologram này có quy trình gia công và in ấn như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay tại công ty chuyên in tem chống hàng giả 4Tech dưới đây nhé!

➤➤➤ Địa chỉ in tem tốt nhất: Tem chống giả bộ công an thiết kế in nhanh tại 4Tech

Các công đoạn sản xuất tem chống hàng giả decal in hologram

602x432

Lý do vì sao tem chống hàng giả decal in hologram niêm phong lại được trở thành công nghệ chống bóc mở hộp hiện đại mới nhất? Cùng xem các bước để hình thành nên chiếc tem decal in hologram.

Bước 1: Thiết kế tem

Khác với những mẫu tem trong in ấn thông thường, trước khi in chúng ta không thể nhìn trực quan; màu sắc của tem hologram để căn chỉnh. Do đó, để có thể mường tượng hình ảnh con tem; sau khi sản xuất, bắt buộc nhân viên thiết kế cần có sự am hiểu và kinh nghiệm dày. Từ đó, mới điều chỉnh file và thực hiện thiết kế sao cho tạo nên được con tem ưng ý nhất.

Bước 2: Ghi laser

Tem decal in hologram sẽ dùng máy laser để ghi file. Máy ghi laser được cấu tạo từ nhiều bộ phần khác nhau; và được dùng điện tử điều khiển một cách chính xác nhất. Mọi hệ thống điều khiển đều sử dụng một máy tính duy nhất; để đồng bộ cũng như ghi file, canh chỉnh máy.

Yêu cầu thực hiện công đoạn này trong phòng tối và sạch sẽ, tuyệt đối không được có bụi. Ngoài ra phải đảm bảo nhiệt độ phòng ở mức nhất định.

Bước 3: Xử lý

Tem decal in hologram niêm phong sẽ được xử lý qua 2 giai đoạn tiếp theo sau khi ghi laser.

[ul]
[li]Xử lý để hiện ra hình ảnh tem: Khâu xử lý này giúp sau khi ghi laser; hình ảnh con tem sẽ được hiện rạ. Công đoạn này đòi hỏi tính chính xác cao. Vì nếu xử lý quá lâu hoặc quá nhanh sẽ khiến hình ảnh không có màu sắc sáng óng ánh và bị mờ.[/li]
[li]Xử lý trước công đoạn rửa tấm kim loại nhỏ cho mục đích dùng ở công đoạn sau.[/li]
[/ul]

Ở giai đoạn này, các chuyên gia in ấn cần thật nhẹ tay và lưu ý rất kĩ để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất.

Bước 4: Rửa tấm kim loại nhỏ và dập nhân bản

Để rửa ra một tấm kim loại nhỏ có in hình ảnh tem, chúng ta dùng máy rửa bản. Sau đó tiến hành nhân bản hình ảnh tem bằng cách đưa tấm kim loại vào máy dập. Ở bước này bắt buộc khuôn dập phải nhẵn và phẳng tuyệt đối.

Bước 5: Rửa bản

Rửa bản gốc: Xử lý tấm lớn lớn đã được dập nhân bản ở bước trên trước khi rửa bản gốc. Để rửa bản gốc, chúng ta sử dụng máy rửa bản.

Rửa bản in: Dùng máy chuyên dụng để tiếp tục rửa bản in.

Bước 6: Ép in tem

Tiến hành sản xuất tem bằng cách gắn bản in lên máy ép in tem. Tem sẽ được bôi thêm một lớp keo tự dính sau khi ép in để có thể dán lên hàng hóa, sản phẩm làm tem niêm phong, tem chống hàng giả. 

Bước 7: Bế tem thành phẩm

Cuối cùng nhà in cần thực hiện bế tem thành phẩm. Công đoạn này đáp ứng theo yêu cầu về hình dạng của khách hàng. Sau đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, tem sẽ được chia theo cuộn hoặc cắt thành tờ.

Hiện nay trên thị trường đã có không ít nhãn hàng sử dụng tem decal in hologram niêm phong. Nhờ vào độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao; loại tem này giúp doanh nghiệp an tâm về sản phẩm luôn được bảo vệ. Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có nhiều hơn những kiến thức về tem Decal in hologram. Bên cạnh đó cũng cung cấp đến bạn địa chỉ in tem chống hàng giả Hologram chất lượng nhất.

➤➤➤ Tham khảo: Mẹo dán và bóc tem chống giả đúng cách

Tem decal in hologram niêm phong chống mở hộp nên in ở đâu?

474x474


Tại In 4Tech, chúng tôi luôn ứng dụng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình in chuyên nghiệp. Khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu bế sau in theo hình tròn; hình chữ nhật,hình elip, tam giác, hình thoi,... 

In 4Tech đều phục vụ bạn bằng cái tâm của người làm nghề. Từ đó, bạn sẽ có được những con tem decal in hologram, tem niêm phong, tem chống hàng giả tốt nhất và đẹp nhất.

Công ty In 4Tech với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ in tem chống hàng giả, tem công nghệ bảo mật cao, tem Decal in hologram chất lượng. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, đem tới cho bạn những mẫu thiết kế tem chống hàng giả; tem niêm phong độc đáo nhất với mức chi phí phải chăng. 

Ngoài ra, công ty In 4tech còn đi đầu trong lĩnh vực in các loại tem khác như tem QR code truy xuất nguồn gốc, ➤➤➤ Tem chống hàng giả bộ công an 4Tech, tem mã vạch, tem vỡ, tem bảo hành,... với nhiều công nghệ và chất liệu khác nhau.

Nếu bạn đang cần tìm giải pháp in ấn tốt nhất tại Hồ Chí Minh; đừng ngại ngần liên hệ đến hotline 094 33 99 886 hoặc tới ngay địa chỉ 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh. Với sự uy tín của công ty In 4Tech chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.